Loa Klipsch AW-650

Loa Klipsch AW-650 là một sự cạnh tranh lớn trong ngành hệ thống âm thanh. Và có thể mang đến sự đổi mới, chất lượng hàng đầu, cùng với giá cả phải chăng, không phải là một nhiệm vụ dễ dàng đạt được. Tuy nhiên, Klipsch AW-650 đã có thể vượt qua sự mong đợi và khiến các nhà phê bình phải sững sờ. Để bác bỏ tuyên bố này, chúng tôi quyết định cung cấp cho bạn bài đánh giá chuyên sâu về loa Klipsch AW-650, đảm bảo lần mua tiếp theo của bạn được chu đáo và không có những bất ngờ khó chịu.

Nhưng trước khi chúng tôi đi sâu vào và giải thích cách bạn có thể hưởng lợi khi mua những chiếc loa này, hãy có cái nhìn tổng quan rõ ràng về những điểm nổi bật của sản phẩm.

Xem thêm:

Hệ thống loa chiếu phim tại nhà

Loa quán cafe









Điểm nổi bật của sản phẩm Klipsch AW-650

  • Bao vây phản xạ âm trầm (đã chuyển)
  • Còi Tractrix® với loa tweeter vòm titan 1 inch
  • Loa trầm IMG 6-1 / 2 ″
  • Đáp ứng tần số 70-20,000 Hz (± 3dB)
  • Độ nhạy 95 dB
  • Xử lý lên đến 85 watt
  • Vỏ có thể sơn, chống tia cực tím
  • Lưới loa bằng nhôm chống rỉ
  • Bao gồm giá đỡ và phần cứng bằng thép không gỉ
  • 9-7 / 16 "Rộng x 15-3 / 16" Cao x 11-1 / 16 "D (bao gồm giá đỡ)
  • Bảo hành: 5 năm

Điều khiến chúng tôi ấn tượng nhất về Klipsch AW-650 là khả năng xử lý điện năng hoàn hảo và chỉ số độ nhạy của nó. Đặc biệt là vì chúng có giá cả phải chăng. Không nhiều loa ngoài trời giá dưới 500 USD có thể phối ghép với các loa chuyên nghiệp như mẫu loa này. Hơn thế nữa, trừ khi bạn dự định tổ chức một bữa tiệc 200 người trong một không gian cực lớn, những chiếc loa này sẽ có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của bạn.

Loa Klipsch AW-650: Tổng quan về âm thanh.

Chất lượng âm thanh to và rõ ràng do được tích hợp còi Tractrix với loa tweeter vòm titan 1 inch, giúp phát ra âm thanh giống như bạn đang ở trong một buổi hòa nhạc ngoài trời. Hơn nữa, còn có một loa trầm IMG 6-1 / 2 ″, mang đến âm thanh phong phú đầy đủ đến tận 70 Hz. Những chiếc loa này đẹp và hiệu quả, nghĩa là bạn sẽ không cần nhiều công suất để có được âm thanh chất lượng và độ nhạy của chúng lên đến 95 dB.

Klipsch AW-650: Tổng quan về thiết kế.

Về thiết kế, Klipsch AW-650 có thiết kế khá truyền thống. Hộp của nó có hai màu đen và trắng, điều này không tệ nếu bạn suy nghĩ kỹ hơn vì nó có thể đi kèm với khá nhiều thứ. Đó là nếu bạn quyết định giữ chúng trong nhà.

Hơn nữa, ở mặt sau của chúng, có một giá đỡ được tích hợp độc đáo cho phép bạn gắn chúng lên, xuống, trái và phải, nhưng vẫn có khả năng gắn một kiểu giá khác phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Tấm nướng ở mặt trước được làm bằng nhôm, có nghĩa là nó sẽ không bị gỉ và toàn bộ loa có thể sơn được, vì vậy bạn có thể tô màu chúng với bất kỳ màu nào bạn muốn để có trải nghiệm cá nhân hóa hơn.

Klipsch AW-650 có kích thước lớn hơn và nặng hơn khi nói đến loa, khiến việc thiết lập khó hơn một chút.

Klipsch AW- 650: Độ bền

Cho đến năm 2017, Klipsch đã bảo hành trọn đời cho các loa ngoài trời của họ. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã thay đổi nó thành năm năm. Bất kể sự thay đổi của thời hạn bảo hành, loa Klipsch vẫn được duy trì lâu dài. Hơn nữa, chúng có vỏ bọc ABS chống tia cực tím và một tấm nướng chống gỉ có thể sơn được làm cho nó hoàn hảo để giữ nó lâu dài ở ngoài trời.

Tổng quan về các thành phần

Chúng tôi đã trình bày một phần các tính năng chính của loa Klipsch AW-650. Tuy nhiên, còn nhiều hơn thế nữa. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan sâu hơn về các thành phần quan trọng nhất sẽ tạo nên hoặc phá vỡ lần mua hàng tiếp theo của bạn.

Tweeter mái vòm Titanium

Klipsch AW - 650 được trang bị một loa tweeter vòm titan 1 inch kết nối với loa kèn Tractrix vuông 90 độ x 90 độ cho phép tạo ra âm thanh rõ ràng và sạch sẽ trong dải tần từ 70Hz đến 20 kHz với độ nhạy 95db.

Loa trầm IMG

IMG Woofer được tích hợp trong Klipsch AW 650 là tiêu chuẩn cho bất kỳ loa giá rẻ nào. Và với loa trầm IMG 6,5 inch cung cấp công suất tối đa 340 watt khiến Klipsch AW 650 trở thành một trong những loa mạnh nhất trong phạm vi đó.

Bao vây mọi thời tiết

Vỏ bọc ABS chống tia UV giúp Klipsch AW 650 bền vững với mọi thời tiết. Lưới tản nhiệt không bị ăn mòn và cốc đầu vào thoát nước dễ dàng giúp những chiếc loa này có khả năng chống chịu ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Giá đỡ kiểu C

Giá đỡ kiểu C của nó có thể được gắn ở bất kỳ đâu ngoài trời, giúp cải thiện khả năng tiếp cận và trách nhiệm giải trình của loa.

Phần cứng thép không gỉ

Phần cứng của Klipsch AW 650 được làm bằng thép không gỉ, giúp chống ăn mòn.

Klipsch AW-650: Ưu và nhược điểm

Khi chúng tôi xem xét giá cả phải chăng của những chiếc loa này, cùng với chất lượng âm thanh tổng thể và các tính năng, việc mua nó có vẻ là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, những người thận trọng trong việc mua hàng của họ có thể được hưởng lợi khi đọc về những ưu và nhược điểm lớn nhất của việc mua Klipsch aw 650.

Ưu điểm:

  • Loa trầm của nó cho phép tăng phạm vi âm trầm.
  • Titanium Dome Tweeter và Tractrix tweeter đảm bảo âm cao rõ ràng và trong trẻo.
  • Độ bền vượt trội nhờ lớp vỏ chống tia UV và lưới tản nhiệt không ăn mòn.
  • Nó có thể được gắn ở bất cứ đâu.
  • Có thể sơn lại và có thể tùy chỉnh.

Khuyết điểm:

  • Thiết kế cồng kềnh.
  • Nói chung nặng hơn các loa khác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

LOA ÂM TƯỜNG PRO-180RPW

Tai nghe Klipsch T5 II Wireless Sport McLaren Edition

Loa sân vườn Klipsch AWR-650-SM